Banner mobi

096 808 8823

0988315823

SO SÁNH ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRẦN NHỰA, TRẦN THẠCH CAO VÀ TRẦN NHÔM

SO SÁNH ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRẦN NHỰA, TRẦN THẠCH CAO VÀ TRẦN NHÔM 

Trần nhựa, trần nhômtrần thạch cao là ba loại trần thông dụng trong thiết kế hệ thống trần nhà. Đôi khi người tiêu dùng băn khoăn nên chọn loại trần nào tốt, bền đẹp và phù hợp với không gian thiết kế cũng như kinh phí đầu tư. Để giải đáp thắc mắc nay, bài viết dưới đây sẽ trình bày rõ về ưu - nhược điểm của từng loại trần.

Trần nhựa:

Ưu điểm: Trần nhựa là một trong những kiểu trần thông dụng, là sản phẩm được làm chủ yếu từ bột nhựa pVC kết hợp một số chất phụ gia khác có tác dụng chống cháy và tạo độ dai cho trần nhựa. Ưu điểm lớn nhất của trần nhựa là khả năng chống nóng. Trần nhựa có thể ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt. Vì vậy mà trần nhựa được coi là vật liệu chống nóng hiệu quả nhất. Ngoài ưu điểm cách nhiệt thì trần nhựa còn có một số ưu điểm khác như khả cách âm, chống ồn; không bị ẩm mốc, mối mọt; chịu nướcchống cháy; có thể trang trí, sơn trực tiếp lên bề mặt trần… Nếu như gia đình bạn eo hẹp về kinh tế thì thiết kế trần nhựa sẽ là giải pháp đầu tiên bạn nên quan tâm.

 

tam tran nhua pvc

Trần nhựa pVC 60 x 60

Nhược điểm: Thông thường, khi dùng trần nhựa sẽ không thể phối màu sắc như mình mong muốn, chỉ có thể lựa chọn những mẫu nhựa có sẵn. Sản phẩm này sau một thời gian sử dụng sẽ có những vết bụi bẩn của côn trùng hay cát bụi bám vào sẽ làm giảm đi vẻ đẹp. Tuy nhiên, trần nhựa lại dễ vệ sinh nên có thể khắc phục dễ dàng nhược điểm này.

Trần thạch cao:

Ưu điểm: Trần thạch cao là loại trần hiện đang thịnh hành với những ưu điểm tuyệt vời của nó như đa dạng về mẫu mã (theo phong cách cổ điển cũng như hiện đại), phối màu theo thiết kế hoặc theo ý của gia chủ và chống ồn tốt. Loại trần này đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn.  Ưu điểm của trần thạch cao là đa dạng mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật. Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền nhưng giá thành khá cao. Để giảm nóng thì bạn có thể trải thêm 1 lớp cách nhiệt khi thi công có thể sử dụng bông thủy tinh hoặc các tấm xốp cách nhiệt. 

Nhược điểm: Trần thạch cao thường đắt hơn so với trần nhựa nên những gia đình có chút điều kiện thì nên sử dụng sẽ làm tăng tính sang trọng trong ngôi nhà. Đối với loại trần thạch cao chìm không thể sửa từng tấm nếu trần hỏng hoặc ố màu. Bạn phải gỡ nguyên trần để sửa nhà. Trần thạch cao có nhược điểm là dễ bắt nước, ngoài ra còn có thể bị nứt mối tiếp giáp nếu không thi công đúng cách dẫn đến việc phải sửa chữa và thay thế.

 

tran thach cao

Trần thạch cao

Trần Nhôm:

Ưu điểm: Trần nhôm có khả năng chống chịu sự ăn mòn hóa học và khả năng giữ màu tốt, không bị cũ theo thời gian hay do tác động của thời tiết. Chỉ cần lau chùi, vệ sinh là trần nhôm có thể trở lại như mới. Trần nhôm có tính dẻo, dai, chịu lực và chịu nhiệt tốt, không bị dãn nở, co ngót hay biến dạng. Trần nhôm là sản phẩm khá thân thiện với sức khỏe con người.

Nhược điểm: Trần nhôm là sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nên cũng chưa được thịnh hành nhiều vì giá trần nhôm cũng đắt hơn những sản phẩm cùng tính năng. Trần nhôm thì mẫu mã cũng đa dạng nhưng không thể tùy biến theo màu sắc cá nhân được, sản phẩm này thường được sử dụng trong các không gian có diện tích lớn và phẳng. Với các thiết kế cổ điển cũng như không gian nhỏ thì không nên sử dụng sản phẩm này cùng với đó thì tính chống ồn của trần nhôm không được tốt so với hai sản phẩm trần nhựa trần thạch cao.

Hiểu được ưu nhược điểm của từng loại trần, chắc chắn bạn sẽ có chọn lựa cho thiết kế của mình hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT LOAN NHI NGỌC PHÁT

MST: 3603169026

Địa chỉ: C96 Tổ 2, KP3, P. Long Bình, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Email: trannhuaphucgiaphat@gmail.com

Hotline: 0909 242 823

Website: www.trannhuadeppvc.com

 

tran nhua gia re dong nai, trần nhựa giá rẻ đồng nai, tran nhua dep tphcm, trần nhựa đẹp tphcm, phan phoi tam tran nhua toan quoc, phân phối tấm trần nhựa toàn quốc, tran nhua dep chong nong, trần nhựa đẹp chống nóng, tam tran nhua pvc, tấm trần nhựa pvc, thi cong tran nhua gia re, thi công trần nhựa giá rẻ, bảng giá trần nhựa pvc, bang gia tran nhua pvc, phan phoi si va le tran nhua, phân phối sỉ và lẻ trần nhựa, chuyen san xuat tran nhua cao cap, chuyên sản xuất trần nhựa cao cấp, tran nhua dep pvc gia re, trần nhựa đẹp pvc giá rẻ

Chia sẻ:
Sản phẩm bán chạy
Vì sao chọn chúng tôi
Hỗ trợ tư vấn 24/7 mang lại cho khách hàng mẫu mã sản phẩm phù hợp nhất
Vận chuyển nhanh chóng đến Quý khách hàng trong 24h
Mức giá hấp dẫn cho từng mẫu sản phẩm
Uy tín của chúng tôi là Vàng
tin tức - sự kiện
Diện tích nhà hạn hẹp với không gian thoải mái từ mẹo vặt của các chuyên gia nội thất
Khi thiết kế một không gian nhỏ, việc tham khảo các ví dụ thực tế từ các nhà thiết kế nội thất có kinh nghiệm là việc...
Xem thêm
Tấm Nhựa Lót Sàn Plasker E8 | Ứng dụng lót sàn xe vận chuyển hải sản
Tấm nhựa lót sàn Plasker E8 thuộc dòng vật liệu mới của Ván Nhựa...
Nhà tắm nên sử dụng loại vật liệu gì làm trần?
Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu làm trần nhà khiến bạn sẽ...
Ưu nhược điểm của vách ngăn nhựa
Tại các nước Châu Âu, nhựa pvc hiện đang rất được ưa chuộng...
Những điều bạn cần biết về Tấm nhựa vân đá pvc
Mới chỉ xuất hiện trên thị trường khoảng 2 năm trở lại đây,...
Trần nhựa pVC Phúc Gia Phát - giải pháp bền vững cho mọi nhà!
Trần nhà chiếm không gian khá lớn trong kết cấu của ngôi nhà. Hiện...
Trần nhựa thả pVC và trần thạch cao loại nào tốt hơn?
Tấm trần nhựa 600×600, 600×1200 là trần nhựa thả cao cấp khắc...
Những ưu điểm vượt trội của tấm trần nhựa pVC cao cấp Phúc Gia Phát
Về nguyên tắc chung, các tấm trần nhựa thả 600 x 600 được lắp...
Copyrights © 2018 Công Ty TNHH Trần Nhựa Hoàn Mỹ. All rights reserved.
Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 317663
Facebook chat

Công Ty TNHH Trần Nhựa Hoàn Mỹ

tấm trần nhựa thả tại nghệ an